อบรมธุรกิจเครือข่าย สร้างโอกาสการเรียนรู้ หรือ กลการล้างสมอง ???

                      หลายคนที่เคยมีเปิดโอกาสให้กับตัวเองโดยการไปอบรมกับบริษัทธุรกิจเครือข่ายมานั้น หลายคนอาจจะตั้งข้อสงสัยว่า สิ่งที่ได้จากการอบรมนั้นจริงเท็จเป็นอย่างไร? ทำไมบางอย่างที่เราเคยเข้าใจมาในอดีต ขัดแย้งกับความเข้าใจที่เราได้รับรู้จากการอมรม จนทำให้คนหลายๆคนเกิดความเข้าใจผิดว่าเป็นการ "ล้างสมอง"
                     
                    ด้วยกรณีดังกล่าวทำให้คนโดยมาก มักจะกลัวการเข้าร่วมอบรมในธุรกิจเครือข่าย และสิ่งที่แย่ยิ่งกว่านั้นก็คือ ความกลัวดังกล่าวมันทำให้คุณเสียโอกาสไปนั่นเอง
                     
                    ดังนั้น จึงอยากจะอธิบายข้อมูลที่ได้มาดังกล่าวนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อคนหลายๆคนที่ยังเข้าใจผิดปิดโอกาสตัวเองทั้งที่รู้ตัวและไม่รู้ตัวอยู่นั้น ได้มีความเข้าใจมากขึ้น
                    
                    การอมรมธุรกิจเครือข่ายตามบริษัท(ที่ถูกกฎหมาย)ทั่วไปที่ดี ได้ให้โอกาส นักธุรกิจเปิดสถานที่อมรมนั้นหลักๆ จะมีอยู่ 2-3อย่างที่มีการอมรมกัน นั่นก็คือ 1.การแนะนำสินค้า 2.แผนการตลาด 3.แนวทางความสำเร็จ ในการอบรมดังกล่าว(โดยเฉพาะข้อ3) มักจะมีความตื่นเต้นและพลังในการสร้างความคิดและต้นคิดของความสำเร็จเสมอ
                   
                    แต่ก็จะมีอยู่ในบางกรณีที่จะมีการล้างสมองกัน มักจะเป็นบริษัทที่ผิดกกฎหมายที่กระทำการในรูปแบบของลูกโซ่ กันซะส่วนมาก หรือไม่ก็อาจจะเกิดจากกลุ่มองค์กรที่ไม่ได้มีจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจ
                   
                   เนื่องจากกลุ่มการอมรมธุรกิจเครือข่ายของบริษัทที่ดีนั้น ให้ความสำคัญเรื่องกำลังใจและความคิดที่นำเราไปสู่ความสำเร็จ แต่ไม่ใช่การล้างสมอง เพราะการที่เราถูกล้างสมอง มันไม่สามารถทำให้เราประสบความสำเร็จได้


                   







หากมีข้อสงสัยแนะนำ หรือ ต้องการคำปรึกษา เกี่ยวกับธุรกิจเครือข่ายสามารสอบถามได้ที่
e-mail : substantial.life@gmail.com
Tel. 08634-87056

ต้องการที่จะติดตามข้อมูลในblog นี้สามารถกดปุ่มติดตามที่ด้านซ้ายของ blog ได้ หรือกด Favorites ที่อยู่ใน browser ที่ท่านมีอยู่ก้ได้เช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น