จุดเริ่มต้น


               เนื่องจากตั้งแต่วันที่ผมได้ทำธุรกิจเครือข่ายมา ทำให้ผมได้เข้าใจหัวอกของคนที่ไม่คิดทำธุรกิจเครือข่ายซึ่งบางคนมีความคิดตรงนี้มาก จนกระทั่งเกิดอาการต่อต้านขึ้นมา รุนแรงมากน้อยแค่ไหน ก็แล้วแต่การปลูกฝังและประสบการณ์ที่ไม่ดีของบุคคล
                ซึ่งทำให้บุคคลหลายๆคน ปล่อยให้โอกาสที่มีอยู่ลอยไป ทั้งๆที่คนหลายๆคนแสวงหารายได้เสริม รายได้หลักเนื่องด้วยหลายๆคน ทั้งที่จบแล้วไม่มีงานทำก็ดี มีงานประจำทำกันแล้วก็ดี แต่มีปัญหาเรื่องรายได้ที่ไม่พอจ่าย
ผมจึงอยากที่จะนำ blog ของผมอันนี้เป็นสื่อกลางในการเสนอความจริงอย่างตรงไปตรงมาในธุรกิจเครือข่าย เพื่อให้กลุ่มคนที่อยากจะมีรายได้เสริม แต่มีความรู้สึกต่อต้านกับธุรกิจเครือข่าย ได้เข้าใจ เปิดใจ ถึงธุรกิจเครือข่าย เพราะถ้าคุณเปิดใจและลองศึกษาธุรกิจเครือข่าย จะทำให้คุณได้เปิดโอกาสในการหารายได้เสริมได้ และเมื่อคุณได้ลองทำธุรกิจเครือข่ายดูแล้ว ธุรกิจเครือข่ายนี้ก็อาจจะทำให้ตัวคุณเอง ได้มีเงินค่าน้ำมันรถยนต์/มอเตอร์ไซค์ ค่าห้องพัก ค่าดื่มค่ากิน ฯลฯ ได้
แล้วตัวคุณคิดว่า คุณอยากเอารายได้หลักมาจ่าย ค่าน้ำมันรถยนต์/มอเตอร์ไซค์ ค่าห้องพัก ค่าดื่ม ค่ากิน  ฯลฯ
หรือว่า จะเอารายได้จากธุรกิจรายได้เสริม มาแบ่งเบาภาระให้คุณ ?











หากมีข้อสงสัยแนะนำ หรือ ต้องการคำปรึกษา เกี่ยวกับธุรกิจเครือข่ายสามารสอบถามได้ที่
e-mail : substantial.life@gmail.com
Tel. 08634-87056

ต้องการที่จะติดตามข้อมูลในblog นี้สามารถกดปุ่มติดตามที่ด้านซ้ายของ blog ได้ หรือกด Favorites ที่อยู่ใน browser ที่ท่านมีอยู่ก้ได้เช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น